ReadyPlanet.com
dot
dot
dot
bulletお客様の声
bullet栄誉
dot
dot
dot
dot
bullet原稿の種類
bulletヨーロッパ言語の翻訳
bulletアジア言語の翻訳
bulletアメリカ大陸言語の翻訳
bulletアフリカ大陸言語の翻訳
bulletオセアニア言語の翻訳
dot
dot
bullet通訳ブース・会議システム
bulletサブタイトル作成
bullet外国語司会者
bulletテープ起こし
dot
dot
bullet文書証明
bullet通訳
dot
dot
bulletサービスご利用方法
bulletGTTMへのお問い合わせ
bulletGTTMへのアクセス
bullet人材募集




นโยบายเวปไซต์

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิก (Privacy Pottey)

     เราขอเรียนให้ท่านทราบว่า "www.gttm-translation.com"  ("เว็บไซต์บริการ") ภายใต้การบริหารงานโดย "บริษัทโกลบอลทรานสเลชั่นทีมจำกัด"("บริษัทฯ") ได้ให้ความสำคัญ เป็นอย่างยิ่ง ต่อการคุ้มครอง ข้อมูลส่วนบุคคล ของลูกค้าทุกท่าน ที่ได้เข้าเยี่ยมชม และใช้บริการ เว็บไซต์ของเรา ดังนั้น เราจึงได้จัด ให้มีนโยบาย คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ("นโยบายฯ") ซึ่งนโยบายนี้ จะมีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงอยู่เป็นระยะๆ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และธุรกิจอินเทอร์เน็ต ซึ่งนโยบายฯ นี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจ ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ใช้บริการเว็บไซต์ของเรา ว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน จะได้รับการดูแล เป็นอย่างดี

ข้อ 1 : ข้อมูลส่วนบุคคล

     ในการให้บริการผ่านทางเว็บไซต์บริการนั้นทางบริษัทฯ มีความจำเป็น ที่จะต้องเก็บรวบรวม ข้อมูลส่วนบุคคลบางประการ ของท่านไว้ ในระหว่างกระบวนการนำส่งและอนุมัติใบเสนอราคา อาทิเช่น ชื่อ ที่อยู่ อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ ฯลฯ ("ข้อมูลส่วนบุคคล") ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ จะช่วยให้ทางบริษัทฯ สามารถให้บริการแก่ท่าน ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ข้อ 2 : คุกกี้ (Cookies)

     คุกกี้ (Cookies) ในที่นี้หมายถึงข้อมูลของท่านส่วนเล็กๆ ที่เก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน ซึ่งจะช่วยให้เรา ทราบว่าท่านได้เคยเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา

ข้อ 3 : การบริหารข้อมูล

     โดยทั่วไปแล้วทางบริษัทฯ จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้แจ้งไว้ตามข้อ 1 ให้บุคคลอื่นทราบ แต่จะมีบางกรณีที่ทางบริษัทฯ จำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลบางส่วนของท่านให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการแก่ท่าน  เช่น นักแปลและล่ามที่ต้องปฏิบัติให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ยังอาจมีกรณีอื่นๆ ที่ทำให้ทางบริษัทฯ จำเป็นต้องมีการ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน กล่าวคือ (1) ต้องเปิดเผยตามกฎหมายหรือคำสั่งศาล (2) เพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ในการซื้อสินค้า/บริการ ผ่านเว็บไซต์(3) เพื่อปกป้องสิทธิ ทรัพย์สิน และความปลอดภัยของสมาชิกผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ หากเป็นข้อมูลซึ่งจำเป็นในเชิงการแข่งขันธุรกิจอย่างสูงของลูกค้า ทางเราจะนำเสนอหรือลูกค้าจะนำเสนอการลงนามสัญญาว่าด้วยการรักษาความลับหรือสัญญาการไม่เปิดเผยข้อมูลได้ โดยในกรณีนี้การเปิดเผยข้อมูลจะขึ้นอยู่รายละเอียดในสัญญาเท่านั้น (โปรดดูตัวอย่างสัญญาในลิ้งค์ )

ข้อ 4 : การใช้ข้อมูล

     ในบางครั้งเว็บไซต์อาจส่งอีเมล์ถึงท่าน ในเรื่องเกี่ยวกับสินค้า และบริการของเรา (เช่น การแนะนำสินค้า หรือบริการใหม่ๆ) และหากท่าน ระบุไว้ในแบบฟอร์ม การจดทะเบียนสมาชิก ว่าท่านต้องการรับจดหมายข่าวหรือบริการชนิดหรือประเภทใดเป็นพิเศษ เราก็อาจจะสามารถจัดส่งข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับสินค้า และบริการ ไปให้ตามความต้องการของท่าน โดยอาศัยข้อมูลส่วนบุคคล ที่ท่านระบุไว้ในแบบฟอร์ม การจดทะเบียนสมาชิก

ข้อ 5 : การแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคล

     หากท่าน มีความประสงค์ ที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ก็สามารถกระทำได้ด้วยตัวของท่านเอง ตลอดเวลาผ่านเว็บไซต์แต่ถ้าหากท่าน ต้องการลบ (delete) บัญชีสมาชิกของท่านออกไป ก็จะส่งผลให้ ท่านไม่สามารถใช้บริการของทางบริษัทฯ ในส่วนที่สงวนไว้ สำหรับสมาชิกเท่านั้น ได้อีกต่อไป และโปรดติดต่อไปที่ arthorns@gmail.com เพื่อแจ้งการลบบัญชีสมาชิก

ข้อ 6 : ระบบระวังและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูล

     เว็บไซต์มีระบบ และมาตรการรักษาความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต ที่ทันสมัย เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน จากการสูญหายจากการถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด หรือการแก้ไข เปลี่ยนแปลงข้อมูล จากบุคคลภายนอก โดยจะมีเพียงพนักงาน หรือลูกจ้างของทางบริษัทฯ ที่ดูแลรับผิดชอบ ในเรื่องนี้โดยตรงเท่านั้น ที่ได้รับอนุญาตให้ เข้าถึงข้อมูลดังกล่าว เพื่อวัตถุประสงค์ ในการให้บริการแก่ท่าน ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถรับรองได้ว่า ระบบและมาตรการดังกล่าว จะทำงานได้ผล อย่างสมบูรณ์ แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่ ในการดูแลรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ไม่ให้มีบุคคลภายนอก เข้ามายุ่งเกี่ยวได้

ข้อ 7 : ข้อยกเว้นความรับผิด (disclaimer)

     ท่านรับทราบและตกลงว่าทางบริษัทฯ ไม่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ในความสูญหาย หรือเสียหายที่เกิดขึ้น ต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ไม่ว่าจะเกิดจาก การกระทำของบุคคลใดก็ตาม เว้นแต่ความสูญหาย หรือเสียหายดังกล่าว จะเกิดจากความผิดของทางบริษัทฯ เอง

     ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไข นโยบายฯ นี้เมื่อใดก็ได้ ตามที่เห็นสมควร และท่านยินยอมผูกพัน ตามนโยบาย นี้ในทันทีที่ท่านสั่งซื้อสินค้า/บริการ จากผู้ขายตามรายการที่ได้แสดงหรือโฆษณาบนเว็บไซต์

 

บริษัท โกลบอลทรานสเลชั่นทีม จำกัด

59/406 หมู่ 7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

โทร. 02-524-2242

 

 







Copyright © 2013 by GTTM Co., LTD. All Rights Reserved.

GTTM Co., Ltd., Pathumthani Province, Thailand

E-mail : center@gttm-translation.com